Nandan Travels Seoni பலரி (மத்ய பிரதேஷ்)
குறிப்பாக இந்தியாவில் பலரி (மத்ய பிரதேஷ்) இல் சரியான பேருந்து நடத்துநரைத் தேடும் போது, பேருந்து பயணத்தைத் திட்டமிடுவது ஒரு தொந்தரவாக இருக்கலாம். அதிர்ஷ்டவசமாக, redBus உங்களுக்காக இந்த செயல்முறையை எளிதாக்கியுள்ளது! redBus இணையதளம் அல்லது பயன்பாட்டில் உள்ள ஒரு பொத்தானைக் கிளிக் செய்வதன் மூலம், இந்தியாவில் பேருந்து பயணத்தின் அற்புதமான உலகத்தைப் பற்றிய தகவல் விவரங்களை எளிதாக அணுகலாம். redBus ஆனது பலரி (மத்ய பிரதேஷ்) இல் உள்ள உள்ளூர் அடையாளங்கள் மற்றும் இடங்கள் பற்றிய தகவலை வழங்குவது மட்டுமல்லாமல், புதுப்பிக்கப்பட்ட பேருந்து அட்டவணைகள், கட்டணங்கள், நேரங்கள் மற்றும் பிற பயனுள்ள தகவல்களையும் வழங்குகிறது. உங்கள் பேருந்து டிக்கெட்டை ஆன்லைனில் முன்பதிவு செய்வதற்கு முன், தகவலறிந்த முடிவெடுக்க redBus இயங்குதளத்தில் Nandan Travels Seoni பலரி (மத்ய பிரதேஷ்) மதிப்புரைகளைப் பார்க்கவும். redBus இல் உங்கள் பேருந்து டிக்கெட்டை முன்பதிவு செய்வதன் மூலம், நீங்கள் சிரமமில்லாத மற்றும் வசதியான பயண அனுபவத்தை உறுதி செய்யலாம். பேருந்து நடத்துனர்களைத் தேடி நேரத்தை வீணாக்காதீர்கள், இன்றே redBus இல் உங்கள் டிக்கெட்டை முன்பதிவு செய்து மன அழுத்தமில்லாத பயணத்தை அனுபவிக்கவும்!
பலரி (மத்ய பிரதேஷ்) இல் பேருந்து ஏறும் இடங்கள்
பலரி (மத்ய பிரதேஷ்) இல் உள்ள சில பஸ் போர்டிங் பாயின்ட்கள், பயணிகளுக்கு மிகவும் வசதியான இடத்தைத் தேர்ந்தெடுப்பதை எளிதாக்குகின்றன. இந்த பிக்-அப் புள்ளிகள் பேருந்து நடத்துனரைப் பொறுத்து வேறுபடலாம் என்பதைக் கவனத்தில் கொள்ள வேண்டும்.
மேலும் காட்டு
பலரி (மத்ய பிரதேஷ்) இல் பேருந்து இறக்கும் புள்ளிகள்
பலரி (மத்ய பிரதேஷ்) இல் பேருந்துகள் நிற்கும் சில நன்கு அறியப்பட்ட இடங்கள் கீழே உள்ளன. இருப்பினும், இந்த பேருந்து நிறுத்தப்படும் இடங்கள் பேருந்து நடத்துநர்களைப் பொறுத்து மாறுபடலாம் என்பதை நினைவில் கொள்ள வேண்டியது அவசியம்
- பஸ் ஸ்டான்ட் பாம்கனி
- பஸ் ஸ்டான்ட் நைன்பூர்
- கியோலரி பஸ் ஸ்டான்ட்
- பஸ் ஸ்டான்ட் மண்டலா
- சியாரைதாங்கிரி பஸ் ஸ்டான்ட்
- பாஷா ட்ராவல்ஸ் சர்காரி பஸ் ஸ்டான்ட்
- சுய பஸ் ஸ்டான்ட்
- பஸ் ஸ்டான்ட் கன்ஹிவாடா
- போமா பஸ் ஸ்டான்ட்
மேலும் காட்டு
அடிக்கடி கேட்கப்படும் கேள்விகள்
Nandan Travels Seoni இல் இருந்து பலரி (மத்ய பிரதேஷ்) செல்லும் பேருந்து டிக்கெட்டின் விலை என்ன?
மேல் பெட்டிகளில் நீங்கள் பலரி (மத்ய பிரதேஷ்) க்குச் செல்வதற்கும் அங்கிருந்து செல்வதற்கும் மிகவும் பிரபலமான பேருந்து டிக்கெட்டுகளின் விலையைக் காணலாம், ஆனால் நீங்கள் விரும்பும் போர்டிங் அல்லது இறங்கும் இடம் கிடைக்கவில்லை என்றால், மேலும் பலவற்றைப் பெற எங்கள் தேடுபொறியைப் பயன்படுத்த வேண்டும். தகவல்.
redBus இல் Nandan Travels Seoni நிறுவனத்தில் பலரி (மத்ய பிரதேஷ்) க்கு அல்லது அதிலிருந்து எனது டிக்கெட்டுகளை எப்படி வாங்குவது?
செயல்முறை மிகவும் எளிது. நீங்கள் தேடல் பட்டியில் சென்று, மூல அல்லது சேருமிட பெட்டியில் பலரி (மத்ய பிரதேஷ்) என தட்டச்சு செய்து, உங்கள் பயணத் தேதியைத் தேர்ந்தெடுத்து, தேடல் பொத்தானைக் கிளிக் செய்யவும். redBus பயணத்திற்கான பல்வேறு விருப்பங்களைக் காண்பிக்கும், நீங்கள் விரும்பும் பேருந்து நடத்துனர், மிகவும் வசதியான அட்டவணையைத் தேர்ந்தெடுத்து வாங்கவும்!
நான் பலரி (மத்ய பிரதேஷ்)க்கு திரும்புவதற்கான டிக்கெட்டை வாங்க மறந்துவிட்டேன், பிறகு வாங்கலாமா?
நிச்சயமாக. வழக்கமாக உங்கள் பஸ் புறப்படுவதற்கு 4 மணிநேரம் வரை, நீங்கள் விரும்பும் நேரத்தில் உங்கள் திரும்புவதற்கான டிக்கெட்டை எங்கள் இணையதளத்தில் அல்லது ஆப்ஸில் வாங்கலாம். சில நாட்களுக்கு முன்பே அவற்றை வாங்குமாறு பரிந்துரைக்கிறோம், இதனால் எங்கள் சலுகைகள் மற்றும் விளம்பரங்களைப் பயன்படுத்திக் கொள்ளுங்கள்.
redBus இன் மொபைல் செயலி மூலம் எனது டிக்கெட்டை வாங்கியவுடன் நான் அதை எடுக்க வேண்டுமா?
அது அவசியமில்லை. redBus மூலம் வாங்கும் போது, உங்கள் இன்பாக்ஸில் டிஜிட்டல் டிக்கெட் வரும். உங்கள் பயணத்தின் நாளில், டெர்மினலுக்குச் சென்று பஸ் நடத்துனரின் கவுண்டரைத் தேடுங்கள், மின் டிக்கெட்டை வழங்கவும், நிறுவனம் உங்களுக்கு இன்னொன்றைக் கொடுக்கும்.
எனது e-ticket-ஐ மாற்றுவதற்கு நான் எத்தனை மணிநேரம் முன்னதாக ஏஜென்சி அல்லது டெர்மினலில் இருக்க வேண்டும்?
பஸ் நடத்துனருக்காக redBus வழங்கிய இ-டிக்கெட்டை மாற்றுவதற்கு கவுண்டரில் 1 மணிநேரம் முன்னதாக இருப்பது பரிந்துரைக்கப்படுகிறது.
சிக்கல் ஏற்பட்டால், redBus இன் வாடிக்கையாளர் சேவைத் துறையை நான் எவ்வாறு தொடர்புகொள்வது, பலரி (மத்ய பிரதேஷ்)?
நீங்கள் வாங்குவதற்கு உங்களுக்கு உதவி தேவைப்பட்டால் அல்லது குறிப்பிட்ட பேருந்து நடத்துநர் அல்லது வழியைப் பற்றி ஏதேனும் கேள்விகள் இருந்தால், support@redbus.in க்கு மின்னஞ்சல் அனுப்புவதன் மூலம் பலரி (மத்ய பிரதேஷ்) இல் உள்ள redBus வாடிக்கையாளர் சேவைத் துறையைத் தொடர்புகொள்ளலாம்.